Chính sách bảo hành

Email 1: lanvy@tongdaitoshibacarrier.com Email 2: newlife@tongdaitoshibacarrier.com
  • Tiếng việt
  • Tiếng anh
  • Tiếng nhật
  • Tiếng trung
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI TRƯƠNG GIA PHÁT

Hotline liên hệ

0909 047 687

Giờ làm việc

8:00 - 18:00 ( Hằng ngày ) 08:00 - 12:00 ( T7 )
Chính sách bảo hành
Ngày đăng: 10 tháng trước

Xin cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi: Nhà phân phối phụ tùng Toshiba-Carrier (Công ty TNHH MTV Thương Mại Trương Gia Phát), sau đây gọi tắt là TGP xin hân hạnh thông tin Chính Sách Bảo Hành chi tiết như sau:

1. Trường hợp Khách Hàng chỉ mua hàng phụ tùng: TGP không có chính sách bảo hành cho trường hợp này. Phụ tùng chỉ được được đổi trả trong các trường hợp sau:

- Hàng hóa, phụ tùng bị hư hỏng vật lý tại thời điểm giao hàng. Có thể xác định trực tiếp lúc giao hàng, hoặc video ghi nhận chi tiết hư hỏng lúc đơn vị vận chuyển bàn giao hàng hóa.

- Hàng hóa, phụ tùng không hoạt động do lỗi mất phần mềm điều khiển (nếu có). Bắt buộc phải có video ghi nhận thông tin lúc mở hàng và quy trình lắp ráp chi tiết.

- Phụ tùng đổi mới sẽ được giao sau khi TGP nhận lại phụ tùng hư hỏng. Thời gian đổi mới phụ thuộc tình hình tồn kho thực tế của TGP.

2. Khách Hàng mua hàng phụ tùng và dịch vụ thay thế: Điều kiện bảo hành chi tiết như sau:

A. Thời gian bảo hành:

- Khách Hàng có ký kết hợp đồng bảo trì:  Thời gian bảo hành áp dụng trong vòng 6-12 tháng kể từ ngày hoàn tất dịch vụ thay thế. Thời gian này được căn cứ vào nội dung từng hợp đồng dịch vụ cụ thể.

- Khách Hàng không có ký kết hợp đồng bảo trì:  Thời gian bảo hành áp dụng trong vòng 03 tháng kể từ ngày hoàn tất dịch vụ thay thế.

B. Điều kiện bảo hành: Bắt buộc đáp ứng đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm phụ tùng phải có tem bảo hành của TGP.

- Phụ tùng hư hỏng không phải do tác động ngoại vi của các lực cơ học, hỏa hoạn, hóa chất, bão lũ, sét đánh, điện áp cấp bất thường hay bất kỳ một tác động phá hoại từ bên ngoài làm ảnh hưởng sản phẩm phụ tùng.

- Không có một bên thứ ba can thiệp vào hệ thống trong quá trình TGP và Quý Khách Hàng ký kết hợp đồng bảo trì.

0
Giỏ hàng
Zalo
Hotline